ພັນລາວ.ຄອມ
ຊອກຫາ:
ຊອກຫາແບບລະອຽດ
ຂຽນເມື່ອ ຂຽນເມື່ອ: ກ.ລ.. 6, 2018 | ມີ 2 ຄຳເຫັນ ແລະ 0 trackback(s)

อดีตสายลับซีไอเอเผย รัฐบาลสหรัฐคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์โจมตีของกลุ่มผู้ก่อการร้าย

September 18, 2017

YOUTUBE @SARAH WESTALL

เมื่อไม่นานมานี้อดีตสายลับซีไอเอ David Steele ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญ ที่ระบุว่าทุกการโจมตีของกลุ่มผู้ก่อการร้ายทั้งในและนอกสหรัฐ แท้จริงแล้วรัฐบาลสหรัฐเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด และทุกอย่างเป็นเพียงการจัดฉากที่รัฐบาลสหรัฐได้วางแผนเอาไว้หมดแล้ว

โดย David Steele ระบุว่า “หลายท่านน่าจะเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับสายลับซีไอเอ ที่เข้าไปร่วมขบวนการกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายในประเทศต่างๆ โดยซีไอเอจะให้การสนับสนุนกลุ่มผู้ก่อการร้าย เพื่อให้กลุ่มผู้ก่อการร้ายก่อเหตุโจมตีได้สำเร็จ แน่นอนว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายไม่ได้มีชัยชนะเหนือรัฐบาลในประเทศเพียงอย่างเดียว แต่ยังทำให้การปกครองของรัฐบาลในประเทศนั้นๆ สั่นคลอนไปอีกด้วย ซึ่งสหรัฐจะใช้โอกาสนี้เข้าไปแทรกแซงการทำงานของประเทศนั้นๆ ในทันที ซึ่งประเทศเหล่านี้อาจมีทรัพยากรหรืออะไรบางอย่างที่สหรัฐหวังครอบครอง”

เชิญรับชม

123RF

David Steele ยังได้กล่าวเสริมด้วยว่า สหรัฐไม่ได้เลือกใช้ซีไอเอในการปฏิบัติหน้าที่เพียงอย่างเดียว พวกเขายังมีหน่วยลับที่ออกปฏิบัติการอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น หน่วยสืบราชการลับ “Deep State” โดยกลุ่มนี้มักจะเป็นกลุ่มที่วางแผนก่อการร้ายในประเทศ และในประเทศอื่นๆที่มีพลเมืองอเมริกันอาศัยอยู่ กล่าวคือทุกเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นโดยกลุ่มนี้จะมีพลเมืองอเมริกันเสียชีวิตอยู่ด้วยเสมอ สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะรัฐบาลสหรัฐจะได้ใช้ข้ออ้างในการเสียชีวิตของพลเมืองตัวเอง เข้าแทรกแซงการประเทศนั้นๆ หรือใช้เหตุผลนี้ในการก่อสงครามอีกด้วย

123RF

นอกจากนี้ตนเองยังเชื่อว่า หน่วยสืบราชการลับนี้อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ 11 กันยาฯ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อการร้ายครั้งรุนแรงที่สุดในแผ่นดินสหรัฐ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าสหรัฐจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไรในเมื่อพลเมืองอเมริกันต้องเสียชีวิตนับพันคน ในเรื่องนี้ David Steele อธิบายว่า “การเสียชีวิตของคนจำนวนมาก จะทำให้ชาติอื่นเห็นว่าสหรัฐมีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะเข้าไปยังประเทศที่สหรัฐต้องสงสัยว่ามีกลุ่มผู้ก่อการร้ายหลบซ่อนอยู่”

ยิ่งไปกว่านั้น David Steele ยังได้เปิดเผยข้อมูลชวนทึ่งที่ระบุว่า “ความจริงแล้วไม่มีกองทัพติดอาวุธอิสลาม หรือกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่เรียกตัวเองว่า “อัลกออิดะห์” แต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้สำนักข่าวกรองจากทุกหน่วยงานของสหรัฐก็ทราบดีอยู่แล้ว เพราะกลุ่มผู้ก่อการร้ายเหล่านี้เป็นสิ่งที่สหรัฐสร้างขึ้นมาทั้งนั้น”

Delicious Digg Fark Twitter